Thứ Ba, 14 tháng 1, 2020

Sàn gỗ ngoài trời Awood

Kết quả hình ảnh cho sàn gỗ ngoài trời
Công ty TNHH Mộc Style, chuyên thiết kế các đồ dùng trang trí nội thất sàn gỗ ngoài trời awood tuyệt đẹp cho ngôi nhà của bạn . Với đa dnagj các mẫu mã thiết kế, cùng với vô số những công nghệ tiên tiến được áp dụng vào sản xuất đã cho ra đời những sản phẩm tốt nhất cà chất lượng nhất .

Nhằm mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất và chất lượng nhất. Chúng tôi sẽ mang đến cho ngôi nhà bạn một vẻ ngoài hoàn toàn mới và bắt mát, chắc chắn bạn sẽ hài lòng .


Kết quả hình ảnh cho sàn gỗ ngoài trời

Sàn gỗ ngoài trời Awood

Môt sản phẩm  trời tốt nhất là sàn gỗ ngoài trời Awood , loại sàn gỗ này mang những đặc tính nổi bật có thể khắc phục được các yếu tố khắc nghiệt của thời tiết cũng như tác động của môi trường dành cho các không gian ngoại thất tạo tính thẩm mỹ và độ sang trọng cho ngôi nhà .

Sàn gỗ Awood có thể chịu bất kì tác động nào của thời tiết như nắng , gió , nhiệt , … đây là loại gỗ nhựa ngoài trời chống thấm và chịu nước tốt nhất trong các mặt hàng hiện nay . Độ chống thấm của Awood giao động từ 95 – 97% , đây là mức cực kì cao duy trì độ bền của nội thất .

Đặc điểm của gỗ cốt xanh là gì ?

Cốt gỗ xanh của sàn gỗ công nghiệp được làm từ bột gỗ tự nhiên và bột nhựa , keo chịu nước , chất phụ gia và bột đồng oxit . Các thanh phần này được trộn đều với nhau và được ép tạo thành tấm tấm HDF mật độ cao . Nhờ có thành phần oxit đồng mà cố gỗ này có màu xanh và chịu nước tốt hơn , chịu được môi trường ẩm ướt và chống mối mọt .

Gỗ ốp tường từ nhựa

Có rất nhiều ngôi nhà của Hàn Quốc được trang trí bên ngoài nhà bằng gỗ ốp tường nhà ngoài trời sản xuất từ nhựa . Nhắc đến nhựa thì nhiều bạn sẽ không tin đây là loại vật liệu tốt và có thể chịu nhiệt thoải mái đúng không nào . Tuy là nhựa nhưng loại gỗ ốp này được sản xuất theo công thức với độ bền gấp 5 lần nhựa thường , bảo vệ ngôi nhà của bạn dưới những tác động xấu của môi trường .

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Recent Posts

Unordered List

Pages

Theme Support