Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

Tổng hợp các mẫu thiết kế tủ bếp tân cổ điển đẹp ấn tượng 2020

Bạn đang cần tìm mua tủ bếp tân cổ điển đẹp cho không gian phòng bếp của mình. Thế nhưng bạn vẩn chưa tìm được mẫu nào cũng như đơn vị nào uy tín chuyên cung cấp tủ bếp. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu với các bạn một địa chỉ uy tín chuyên thiết kế nội thất phòng bếp được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Top các mẫu tủ bếp tân cổ điển đẹp

Dưới đây mình sẽ giới thiệu cho các bạn một số mẫu tủ bếp đẹp hiện đang được yêu thích trên thị trường hiện nay mời các bạn cùng tham khảo.

Mẫu 1: Mẫu tủ bếp tân cổ điển nâu đậm viền vàng

Nếu bạn là một người yêu thích phong cách tân cổ điển thì chắc chắn không thể bỏ qua mẫu tủ bếp này. Đây là mẫu tủ bếp được thiết kế với màu nâu gỗ đậm trầm và ấn tượng. Các chi tiết cạnh được viền vàng và được điêu khắc một cách tỉ mỉ đem đến cho tủ bếp nét thẩm mỉ cao.


Tủ được thiết kế với nhiều ngăn chứa đồ tiện lợi có thể chưa nhiều đồ vật có kích thước lớn nhỏ khác nhau như chén dĩa, ly bát, gia vị nấu nướng, nồi,… Ngoài ra, tủ còn được thiết kế chỗ chứa lò nướng, lò vi sóng, bếp nấu nướng, bồn rửa chén,…

Mặt bếp được thiết kế ốp một lớp đá hoa cương cao cấp chống thấm nước giúp bạn dễ dàng lau chùi vệ sinh khu vực nấu nướng của mình. Ngoài ra, đá hoa cương còn có độ chịu nhiệt và chịu lực tốt giúp cho đá không bị nứt nẻ trong suốt quá trình sử dụng.

Có thể nói đây là một mẫu thiết kế tủ bếp tân cổ điển đẹp mà bạn có thể tham khảo lựa chọn cho không gian phòng bếp của mình.

Mẫu 2: Mẫu tủ bếp tân cổ điển châu Âu trắng

Nếu bạn là một người yêu thích màu trắng thì chắc chắn mẫu tủ bếp tân cổ điển này là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Mẫu tủ bếp này được thiết kế theo phong cách Scandinavian với tông màu trắng chủ đạo. Các chi tiết cạnh và tay cầm cửa tủ được làm một cách tỉ mỉ với các đường viền đẹp theo kiểu thiết kế nội thất châu Âu.

Tủ được thiết kế với các ngăn chứa chén dĩa, ly bát, ngăn chứa rượu, có chỗ lắp ống hút khói bếp, lò vi sóng, bếp nấu nướng, bồn rửa chén bát và chỗ đựng tủ lạnh.

Đơn vị thiết kế tủ bếp tân cổ điển đẹp

Nếu bạn đang cần tìm một đơn vị uy tín chuyên thiết kế nội thất tủ bếp thì có thể tham khảo qua công ty thiết kế nội thất AID. Công ty AID là một trong những đơn vị uy tín chuyên nhận thiết kế thi công nội thất được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Các thiết kế nội thất tủ bếp tại AID luôn được đánh giá cao về tính thẩm mĩ. Bên cạnh đó các dự án nội thất do AID thi công đều đảm bảo chất lượng và tính thẩm mĩ cao. Đây là những lý do khiến AID là sự lựa chọn đầu tiên của nhiều khách hàng khi có nhu cầu cần thi công thiết kế nội thất căn hộ.

Liên hệ ngay với AID theo số 0966.431488 để được đội ngũ nhân viên của chúng tôi hỗ trợ tư vấn và báo giá. Bạn cũng có thể truy cập vào trang web https://www.noithataid.vn/ để xem thêm nhiều mẫu thiết kế nội thất đẹp ấn tượng khác.

Cám ơn các bạn đã theo dõi nội dung bài viết này, hy vọng với những gì mình vừa chia sẻ có thể giúp các bạn lựa chọn được cho mình một đơn vị uy tín chuyên thiết kế thi công nội thất tủ bếp tân cổ điển đẹp.

Tham khảo thêm: 

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Recent Posts

Unordered List

Pages

Theme Support