Thứ Ba, 18 tháng 8, 2020

Những thông tin cơ bản về ván sàn chống nước

 Một trong những loại sàn nhựa mới và hot nhất ở thời điểm này đó là sàn nhựa chịu nước, loại này còn có tên gọi khác là ván sàn chống nước. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến các bạn ván sàn chịu nước tốt nhất trên thị trường và chỉ dẫn lựa chọn ván sàn chống nước chất lượng.

Gỗ chống nước ngày càng được nhiều người tin dùng

Cấu tạo ván sàn nhựa chịu nước cao cấp:

+ Với Lớp bề mặt chống xước, chống ẩm, chống nước, là lớp chất liệu trong suốt mỏng giúp bảo vệ vân gỗ tự nhiên được bền lâu.

+ Và Lớp tạo vân gỗ: Tạo vân được làm từ tấm film bằng nhựa giấy đặc biệt, được in các loại vân gỗ tự nhiên.

+ Lớp xốp: Được làm bằng vật liệu PE và phụ gia. Được ép nhiệt dưới nhiều lớp, lớp cửa hàng này có tính năng đàn hồi và tạo cho thanh nhựa cứng cáp hơn.

+ Lớp đế: Được làm bằng nhựa cao cấp, lớp đế được tạo ma sát để thuận lợi kết kính keo vào mặt nền

+ Các lớp được ép dưới tác dụng của nhiệt nên khả năng bám chắc rất tốt giữa các phần tử của Sàn nhựa chịu nước.

Phân loại sàn nhựa vân gỗ:

Với quy cách là chủng loại nhựa vân gỗ, thì sàn vân gỗ thường có hai loại chính. Đó là loại kiến thiết nên sử dụng bằng cách thức dán keo, và sàn hèm khóa cách thức lắp đặt như sàn gỗ công nghiệp.

+ Đối với sàn loại dán keo:

Cần phải dán đúng kỹ thuật, bôi keo cũng như như cách dán cần phải thật chu đáo và làm đúng theo tiêu chuẩn xây cấtlưu ý mặt bằng phải phẳng, nhẵn, mịn màng mới luôn tự tin độ bám của keo dán.

+ Thi công  khóa hèm:

Mặt phẳng cũng phải chắc chắn và bằng phẳng, không bị nhấp nhô và bị che chắn, mặt nền phải chắc chắn, sạch đẹp trước khi xây dựngnguyên lý xây cất sàn hèm khóa giống như kiến tạo nên sàn gỗ công nghiệp.

Ván sàn nhựa có chịu nước tốt không:

Với cấu tạo như vậy thì ta thất nhựa chịu nước khá tốt, điều thú vị là bề mặt kháng ẩm. Không bị nồm và chống bám bẩn, chống các loại nấm khuẩn.

So với các loại chất liệu khác thì nhựa có nhiều đặc tính và công năng áp dụng. Đáng chú ý là có thể lát tại những vị trí ẩm sử dụng với sàn nhựa hèm khóa. Còn đối với sàn dán keo thì lại chịu nước kèm hơn.

Sàn vân gỗ thi công nhanh, không bụi bẩn, bảo quản áp dụng thuận lợi, sàn Vinyl khá tiện nghi và tiết kiệm chi phí.

Việc sử dụng sàn nhựa giả gỗ chịu nước nhập khẩu Hàn Quốc, không chỉ trí không gian sống. Mà còn mang lại giá trị thẩm mỹ cao, nâng tầm vị thế của gia chủ. Ván sàn nhựa còn có tuổi thọ tương đối khá cao. Nếu bạn biết cách bảo quản và sử dụng sàn nhựa đúng cách thì tuổi thọ của sàn lên đến 20 năm.

chỉ dẫn bảo quản sàn nhựa

Không được để sàn ngấm nước quá lâu

-Hàn chế đi giày dép bẩn từ ngoài vào. Nên đặt một tấm thảm trước vị trí cửa ra vào

-Tuyệt đối không được kéo lê các vật nặng trên bề mặt sàn

-Không chạm trổ, bẻ cong, điêu khắc trên bề mặt sản phẩm

-Không được dùng các loại hóa chất tẩy rửa mạnh để lau sàn.

- Không để các hóa chất và các chất có độ bám dính như sơn nước, keo dính lên bề mặt sàn nhựa. Sẽ gây ra khó khăn trong quá trình vệ sinh. 

- Nếu bị dính lên bạn có thể dùng Axeton hoặc xăng thấm vô vải mềm và tẩy nhẹ sau đó dùng khăn ẩm lau sạch lại.

- Không được để sàn nhựa tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Thời gian lâu dài sẽ làm bay màu vân của sản phẩm. Nên dùng rèm cửa để hạn chế ánh nắng mặt trời chiếu xuống sàn nhựa.

Sàn Gỗ Công Nghiệp Chịu Nước Là Gì? Loại Nào Tốt + Báo Giá Mới Nhất

Hy vọng với những chia sẻ trên bạn đã biết được thế nào là ván sàn chống nước. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi qua vicowood.com

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Recent Posts

Unordered List

Pages

Theme Support