Thứ Hai, 30 tháng 12, 2019

Sàn gỗ công nghiệp Bỉ mang đến chất lượng cao cấp.

Sự tiện dụng của sàn gỗ công nghiệp đóng góp rất nhiều cho không gian căn phòng, sự sang trọng, tinh tế. Sản phẩm có rất nhiều mẫu mã giúp đáp ứng nhu cầu khắt khe của khách hàng khi sử dụng sản phẩm với nhiều ưu điểm như sự bền bỉ, màu sắc tone có thể áp dụng nhiều căn nhà, mang đến sự chắc chắn không bị ảnh hưởng từ yêu tố tự nhiên. Sàn gỗ Bỉ Pergo hiện là loại sản phẩm sàn gỗ công nghiệp chất lượng số 1 thế giới, được Mộc style cung cấp giúp khách hàng có thể tiếp cận sản phẩm dễ dàng mà không tốn quá nhiều thời gian. Mộc style là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm sàn gỗ với tiêu chí mang đến sự an toàn cũng như chất lượng sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

  • Đặc điểm vượt trội từ sàn gỗ Bỉ Pergo chất lượng.
Sản phẩm được sản xuất 100% tại Bỉ, được nhập khẩu theo quy trình chuyên nghiệp sang Việt Nam, mang đến sự yên tâm cho khách hàng với sản phẩm rất hiện đại và chất lượng này. Trải qua 15 năm thương hiệu Pergo đã củng cố thương hiệu và khẳng định vị thế, họ nắm bắt được xu hướng của khách hàng mang đến giá trị cốt lõi từ bộ sàn mang đến những cải tiến với những công nghệ tiên tiến áp dụng cho bộ sàn. Mang đến nhiều đặc điểm vượt trội cho khách hàng sử dụng.

- Sản phẩm sàn gỗ Bỉ có lớp TitanX giúp ngăn ngừa, chống lại yếu tố tự nhiên gây hại như quá trình mài mòn, trầy xước, ăn mòn từ vi khuẩn.
- Cốt sàn HDF mang đến sự chắc chắn, hèm khóa Unilic bản quyền và liên kết tốt giúp sàn có thể chống chịu những trọng lượng nặng.
- Sản phẩm có thể ngăn bụi và nước vào khe hở với khóa hèm Uniclic.
- Có thể áp dụng cho nhiều không gian căn phòng như phòng khách, phòng ngủ, văn phòng làm việc, nhà hàng cao cấp.
  • Với tầm nhìn mong muốn mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng và độc đáo cho không gian căn nhà.
Với sản phẩm sàn gỗ Bỉ Pergo sẽ khiến khách hàng hài lòng với những đặc điểm vượt trội, từ quy trình thiết kế nghiêm ngặt, mẫu mã đa dạng giúp khách hàng có thể tìm được sản phẩm phù hợp. Phù hợp với nhiều khách hàng đang tìm kiếm sản phẩm từ quốc tế với nhiều cải tiến công nghệ giúp sự bền bỉ và chống chọi thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam.

- Mang đến sự đa dạng mẫu mã, sản phẩm được thiết kế mang đến thiết kế đa dạng giúp cho khách hàng có thể tự do tìm kiếm và hoàn thành việc hoàn thành tác phẩm nghệ thuật ngay chính căn nhà của mình.
- Khả năng chịu nước và chịu lực cao, đây là sản phẩm được đánh giá rất cao về chịu chống nước và chịu lực, mang đến trải nghiệm hiệu quả, hạn chế những tác động nguy hiểm với cuộc sống hàng ngày của khách hàng.
- Bề mặt sàn gỗ bỉ được phủ một lớp bảo vệ và chống trầy xước có khả năng bảo vệ sàn. Ngoài ra còn mang đến sự thẩm mỹ cho căn nhà, sản phẩm rất thân thiện với môi trường, an toàn sức khỏe không lo lắng về vấn đề sàn kém chất lượng.
  • Chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng đáp ứng sự kì vọng của khách hàng.

Với những gì mà chúng tôi mang đến cho khách hàng những sản phẩm mang đến chất lượng tuyệt vời, sự sang trọng và tinh tế giúp cho căn nhà của khách hàng thêm tự tin, sự bền bỉ và hoàn thiện từ vật liệu gỗ công nghiệp cao cấp. Chúng tôi tự tin có thể đáp ứng nhu cầu khắt khe của khách hàng với bộ sản phẩm sàn gỗ Bỉ Pergo cao cấp.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Recent Posts

Unordered List

Pages

Theme Support